CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN ĐẢO BẠCH LONG VĨ (25.3.1993 - 25.3.2018)
Chương trình khám chữa bệnh “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân”

Thực hiện kế hoạch của Phòng Chính trị/Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển I về việc thực hiện mô hình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”tại huyện đảo Bạch Long Vĩ. Sáng ngày 23/01/2018, phòng Hậu cần Vùng cảnh sát biển I phối hợp với Trung tâm Y tế quân dân y tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và ngư dân trên huyện đảo.

 
 Cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và ngư dân trên đảo đến khám bệnh tại Trung tâm

Đến dự và chỉ đạo chương trình có Đ/c Nguyễn Văn Tư - Phó Tư lệnh quân sự Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển vùng I; Đ/c Đào Minh Đông - Phó Bí thư Thường trực-Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng các đồng chí trong đoàn công tác cảnh sát biển và lãnh đạo các ban ngành địa phương.


 
 

Đoàn đã khám cho 192 lượt người. Các bệnh phát hiện đa số là các bệnh thông thường như viêm mũi họng,viêm phế quản, rối loạn tiền đình và viêm dạ dày. Tất cả các trường hợp bệnh đều được các y, bác sĩ kê đơn, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe. 

 

Kết thúc buổi khám thay mặt đoàn công tác Đ/c Nguyễn Văn Tư - Phó Tư lệnh quân sự Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển vùng I có lời cảm ơn sự phối kết của Trung tâm và tặng quà Trung tâm nhân dịp đầu xuân.


Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !