CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN ĐẢO BẠCH LONG VĨ (25.3.1993 - 25.3.2018)
Đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai và Trung tâm Y tế quân dân y Bạch Long Vĩ: Phối hợp tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí
 
Đoàn công tác Bệnh viện Bạch Mai chụp ảnh với lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ huyện đảo
 
Theo lãnh đạo TTYT quân dân y Bạch Long Vĩ, trong 3 ngày từ 24-26, Trung tâm phối hợp Đoàn công tác của Bệnh viện Bạch mai do PGS. TS Nguyễn Văn Chi- Giám đốc Trung tâm Ca[s cứu A9 làm trưởng đoàn, tổ chức tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí đối với cán bộ, quân, dân toàn huyện đảo.
 
 
Các bác sĩ Đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai tập huấn chuyên môn cho y, bác sĩ huyện đảo
 
Theo đó, Đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai gồm 17 giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, điều dưỡng thuộc các chuyên khoa: hồi sức cấp cứu, nội tổng hợp, tiêu hoá, ngoại, nhi, điện quan.. Phối hợp với các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế quân dân y Bạch Long Vĩ thăm khám sức khoẻ cho nhân dân huyện đảo, nhất là ở những lĩnh vực chuyên khoa sau nhằm phát hiện sớm vầng lọc bệnh tật.
 
 
 
Qua 2 ngày thăm và làm việc tại huyện đảo, Đoàn công tác đã khám được hơn 400 người, phát hiện 59 người mắc bệnh lý xương khớp, 80 người mắc bệnh lý gan, mật; 35 người mác bệnh lý tiết niệu. 9 người mắc u xơ tử cung; 10 người hẹp, hở van tim và 5 người u xơ tuyến giáp. Các bác sĩ cũng tư vấn, điều trị, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dân về đất liền triều trị với những trường hợp cần điều trị chuyên khoa sâu.
Nhân dịp này, các y, Bác sĩ Đoàn công tác đã tập huấn chuyên môn cho các y, bác sĩ huyện đảo về cấp cứu nhừng hô hấp, ngừng tuần hoàn; phòng, chẩn đoán và xử trí phản vệ; hưỡng dẫn cầm tay chỉ việc trong quá trình khám, siêu âm, xử trí các ca lâm sàng cụ thể./.
 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !