CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN ĐẢO BẠCH LONG VĨ (25.3.1993 - 25.3.2018)
Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Trung tâm y tế quân dân và Công an huyện đảo Bạch Long Vĩ.

Chiều ngày 12/01/2018, tại hội trường Trung tâm Y tế quân dân y Bạch Long Vĩ đã tổ chức hội nghị 01 năm thực hiện công tác phối hợp giữa đơn vị và Công an huyện.

 
 Đại diện lãnh đạo huyện chụp ảnh kỷ niệm cùng với đại lãnh đạo hai đơn vị

Sau 01 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa hai đơn vị đã đạt những kết quả tích cực, có thêm được các thông tin liên quan đến công tác bảo vệ chính trị huyện đảo, bảo đảm an ninh trật tự trong công tác khám bệnh, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế. Cùng với đó hai đơn vị tổ chức các cuộc họp xây dựng phương án, kế hoạch cụ thể trong công tác phòng chống khủng bố, phá hoại cơ sở y tế; phát hiện và xử lý chất độc hóa học, sinh học, phóng xạ, dược phẩm có độc tính cao, tốc độ lây truyền nhanh; tuyên truyền phổ biến tình hình an ninh trật tự tại huyện đảo; tổ chức kiểm tra các cơ sở hoạt động chế biến thủy hải sản, nhà hàng ăn uống, sản xuất nước đóng chai và kinh doanh thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm trên địa bàn huyện.

 
 Đ/c: Giám đốc Trung tâm Nguyễn Đức Quân đọc báo cáo sơ kết 

 
 Đ/c: Phó Giám đốcCông an huyện phát biểu và đưa ra ý kiến đề xuất

Bên cạnh những kết quả đã đạt được tại hội nghị đã chỉ ra nhưng khó khăn, hạn chế và đưa ra các giải pháp cũng như phương hướng nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

 
 Đ/c: Phó bí thư thường trực kết luân tại hội nghị sơ kết

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phó bí thư thường trực, Phó chủ tịch huyện- Đào Minh Đông ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt trong 01 năm triển khai thực hiện. Đồng chí đề nghị hai đơn vị cần tiếp tục duy trì những kết quả đã đạt được, đặc biệt  tăng cường công tác tuyên truyền các chính sách, pháp luật của nhà nước về công tác y tế, an nình trật tự mang tính đặc thù và cần nhân rộng mô hình phối kết hợp giữa các đơn vị đóng trên địa bàn huyện.



Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !